Hope of the Motherland

17 12 2006

Tanong: Magkaka-cancer ba ‘ko sa prostate kung malakas akong magtikol?  Tinanong ko na kasi lahat ng mga tropa kong nagmamarunong kaso di daw nila masasagot ‘yun kung walang Red Horse saka pulutan. 

Pero alam ko, sabi ng mga doktor sa Asian Hospital (walangyang mga doktor yan, pinisil pisil lang yung daliri ko sa paa kasi may nararamdaman akong displaced na ugat tapos siningil na ‘ko agad ng isang libo), healthy daw ang maglaro ng pototoy.  Nakaka-relax at bawas tension.    

Bigla ko tuloy naalala ‘yung mga katarantaduhang pinag-gagawa ko noong wala pa akong alam na matino (nung idyot pa lang ako, iddyooottt!) at mga makamundong bagay lang ang laman ng utak ko.  Hayskul kami noon tapos nagpupustahang palayuan ng tamod.   Lahat na lang ng pwedeng gawing pagpustahan, pinagpupustahan. 

Minsan, nakakaguilty na mag-tikol kasi baka dun manggaling ‘yung susunod na Presidente ng Pinas.   O kaya Vice President.  O kaya Chief of Staff ng AFP.  O ‘yung papalit kay Binay sa Makati.  Malay mo, hindi mo alam na nasa desisyon ng palad mo ang kinabukasan ng mundo.   

 

Mga Tugon

Information

14 responses

26 04 2007
tiamy

“Nakakaguilty na mag-masturbeyt kasi baka dun manggaling ‘yung next na dapat sana ay Presidente ng Pilipinas. O kaya Vice President. O kaya Chief of Staff ng AFP. ”

^
LOLZ!! Next time iisipin ko yan, para MAS makonsensya ako…Feeling ko kasi namamanhid na ako…Sanay na sanay na…
Hahah..

12 05 2007
Joel

All guyz are killerz… hahahah

21 05 2007
badoodles.wordpress.com

kaya kaw pre, dapat ma-guilty ka na din for wacking off. for the love of the humanity. ha ha!

9 08 2007
nelo

haha! potek! ngyon ko lang anbasa ito ah…all men are guilty yeah ryt!

pero hindi mo talaga maiiwasan yan pag jerk-off lalo na ngyon bumabagyo malamig..iwasan na lang natin ma-guilty!

naalala ko tuloy yung vandalism sa cr nung hayskul “you are now holding the future of mankind”…meron kaya umiihi na hindi humahawak sa pototoy nila?

malamang wala kasi ipapagpag pa yun eh..pero madami ako nakikita hindi naghuhugas ng kamay after magwiwi. (kilala nyo na mga sarili nyo! magbago na kayo!)

9 08 2007
badoodles

@nelo haha! kasama ako jan pag bugnutin minsan, tapos makikipag-hand shake sa bisor kong babae. hahihi. what a way para pagtripan ang bisor.

10 08 2007
nelo

haha! yari naman yung bisor mo walang kamuwang muwang…

isa ka rin pala sa mga salarin 😀

10 08 2007
badoodles

@nelo pare kaya nga minsan pansin ko parang umaamo na sa kin ung bisor ko. it works! it works! himas lang pala sa betlogs ko ang katapat. hahihi!.

10 08 2007
EDS

kawawang bisor…yuck..hahaha

10 08 2007
badoodles

@EDS kawawa talaga. matapat ba naman sa king sutil. hehe

8 12 2007
blackhart

“Nakakaguilty na mag-masturbeyt kasi baka dun manggaling ‘yung next na dapat sana ay Presidente ng Pilipinas. O kaya Vice President. O kaya Chief of Staff ng AFP…”

wala lang… naalala ko lang luv q sa statement na yan… ganyan din kasi iniisip nya, pero wala namang magagawa dahil un ang hinihingi ng pagkakataon.

8 12 2007
badoodles

@blackhart may senti value pala ung linyang un. okey ah. tara ipa-copyright na naten. malay mo gawing linya sa movie. or sa books. o sa theater play. d possibilities are limitless. hehe. jok

13 12 2007
spottedwhittie

may childhood friend akong poor ( d tulad ko can not be reach) when we were young, I played with my fisher price toys ( made in USA not China) while my friend who did not have a toy except his male organ, kept on playing his organ. linalapirut, hinihila, pinipisil, ipinapalo sa kahoy (ouch), at kung ano ano pa. nung college kmi, nakita ko titi nya. ang haba and ang taba. Moral lesson: dont play with toy, play with yours. hekhek

10 02 2009
rod

masarap nman tlagang magsalsal lalo na pag libog na libog ka talaga. hindi ka dapat ma-guilty kasi nature na yan ng mga lalaki. ako nga madalas akong magjakol. sa bahay, sa kwarto, sa cr ng school. minsan kahit sa room namin sa dorm nagjajakol ako kapag tulog na ang roomate ko. gustong gusto kong tingnan habang tumatalsik ang tamod ko palabas sa aking burat.

23 09 2011
Jerry

Please teach the rest of these internet hooligans how to write and reescarh!

Mag-iwan ng Tugon

