Birthday Boy

26 06 2008

Di ko alam kung saan nasusulat na pag bertdey mo, kailangang sagot mo pulutan, signal number 3 na bumabahang inuman pati na rin ang kwentuhan. Ikalabing isang utos yata ‘yun ng Diyos, ‘Kuripot man ang matsing, kailangang manlibre din’. Kaya di na ko makapalag sa mga kaibigan, dating opismeyts, at sa mga chuwariwap ng ka-opismeyts. Relihiyoso ako e. Kailangang alalahanin ang ispiritu ng alak.

At dahil di ko kayo kayang ilibre lahat, heto ang podcast na handa ko sa inyo mula sa Capone’s Bistro Makati. Wag nyo kong tanungin bakit parang hinahabol ako ng sampung demonyo magkwento, exaggerated ‘yun. Nabilang ko ‘yung demonyo, siyam lang. Hehe, ganun lang talaga pag di ka nagpaalam na makikigamit ng mic. Meron silang maliit na stage sa Capone’s para sa mga tulad kong gutom sa atensiyon . Pasensiya na, yan lang ang baon kong jokes. Enjoy.

Click to play podcast. Warning: For mature audience only.

Mga Tugon

Information

86 responses

26 06 2008
gasti

hahaha! madalas ako tumambay dito pre at nabasa ko na rin lahat ng binitiwan mong jokes sa mga entries mo..ayos ah compilation pala..mas mabenta talaga pag ikaw na mismo ang nagkukwento..pang dj nga ang boses mo pards! pwede!

happy bday pala! hehe! bilis mo nga magkwento 😀

badoodles: @pareng gasti oo yan ung mga panahong tayo tayo pa lang nina jeck, chillidobo, etc ang siga sa blogosperyo. ambilis ng panahon. andaming nangyayari.

26 06 2008
idolkocbadudz

hayuf!mgpatawa tlga.XD

boses palang ulam na.hakhak.
asteg!lufet!
more..more..XD

badoodles: @rhapsody boses ulam pala ako. anong ulam – pritong dilis, tuyo o adobong kangkong? haha! sige sa bertdey ko ulit, bagong jokes naman.

26 06 2008
FerBert

parang nabasa ko na dati dito yung ibang jokes na nasa podcast mo… pero astig! narinig ko boses ni badoodles! parang nanalo na ko ng milyones nito sa lotto!

happy bday sayo sir!

badoodles: @fb oo mga luma kong entries yan sa blog. nagkasubuang mag joketaym yan lang ang baon ko. hehe. salamat sa pibertey greeting sir.

26 06 2008
Pedro

ayos to ah. mauubos agad sa odyssey to pag nagkataon 😀

badoodles: @pedro langya naman, bolahan na ba to. hehe. lumalaki na ulo ko di ko na mabalanse. salamat. natuwa naman ako.

26 06 2008
ellieshe

manong! pibirtdei! hehehe..ganda ng boses mu kuya..parehas tayo..sabi ko na magkapatid talaga tau eh! waaaahaha!

badoodles: @ellieshe oo ako ang iyong long lost elder brother. dali, padalhan mo ang kuya mo ng pera pambili nya ng shoes. 🙂

26 06 2008
mang badoy

IDOL!!! HAPI BERTDEI!!!

astig boses mo diko magaya… sulat mo at layout ng blogsite mo nagaya ko na e boses pag praktisan ko pa! ahahaahha

badoodles: @mangbadoy bigyan kita ng tip pano mo magagaya. ganito lang yan, tuwing umaga, umiinom ako ng isang basong tubig na may kalahating tasang asin. kung minsan hinahaluan ko ng konting tide powder at muriatic acid para raspy and husky ang lalabas na boses. hehe. :mrgreen:

26 06 2008
Aling Baby

pibertdei DJ Badoodles hehehe..naks naman ahh, boses pa lang pwede na! hehe

badoodles: @aling baby hehe ex-dj. natural kong boses yan, ung pa-dj epeks na boses, saka na lang.

26 06 2008
madbong

hapi bersdey parekoy! ganda pala boses mo nakakalaglag brief (ay boxer shorts nga pala tayo ahehe)

badoodles: @madbong oo, boxers forever tayo. hehe

26 06 2008
har har

H A P P Y B I R T H D A Y!!!
You’re not getting older, you’re getting better! Hehehe
Wishing you a year filled with the same joy you bring to others!
Ang cute mo talaga!!! 😉

badoodles: @har har sa lahat ng bumati sakin ng pibertdei, ikaw ung nararamdaman ko ang sincerity. meron kasing nakalagay na ‘cute’. hehe. salamat.

26 06 2008
jayr

Hapi bertdey ex ka officemate 🙂

badoodles: @jayr tenks pare. parang gusto ko tuloy bumalik jan. haha.

26 06 2008
xienahgirl

potah
pati ikaw nagpopodcast na rin?
adek kaaaaa
may sound epeks na rin
kumpleto
karir
🙂

gwapo ng boses
shet.
idadawnlowd ko ito.
hahaha.

di na naman ako
makakagetober neto
hahahha

tanginiks yan
bertdey boy
tsk tsk

hapi bertdey
🙂

badoodles: @xG alam mo naman kami, tapat na tagasunod sa kung anong pinapauso mo.

dats mah natural voice. ayokong magboses dj. sabi ng lola ko delikado un, nakakabasa ng panty. ooops, ambastos talaga ng lola ko.

26 06 2008
jojie

hababirdie badudels! 😀
sana ganito na lang lagi ang post para hindi napapagod ang mata ko. nyahaha!
oi! pwede kang dj!

badoodles: @mareng jojie salamat. sana magkatotoo ang wish mo para sakin kahit one inch lang – haba birdie.

26 06 2008
issapotching

hafty burtdey!!!!!!

error yun file di ko mapakinggan, hmph!

badoodles: @issa haha! di ko alam solusyonan yan. low tech ako. bear hug na lang kita ng walang malice 😉

26 06 2008
Enday

haha..

ganda ng boses ah?

napaka informative nito ah?haha..

ilang beses kong pinakinggan eh. sauluhin ko nga ‘to..

gawin kong talumpati sa skul.

badoodles: @enday haha. panalo yan pag ginawa mong talumpati. kukuyugin ka ng parent teacher’s association. :mrgreen:

26 06 2008
sugarushafterglow

happy birthday. kaya ka pala naging dj. you’re very gifted in talking eloquently (at syempre isama mo na ang sense of humor). =)

badoodles: @sugarushafterglow kapalmuks lang talaga ako. saka ung mga kasama kong nag-aaplay isa isa kong inassassinate. ayun ako ang nakuha. seriously, tenkyu sa sinabi mo ansaya ko. yehey! yahoo! google!

26 06 2008
mr_d

happy birthday badoodles! ang wish ko lang ay more power sa career mo. saka sa lovelife. saka stay humble. wag kang magbabago. lalo na sa pakikitungo sa mga fans mo. wag mo kalimutan ang magulang mo na nagpalaki sa iyo. wag mo rin kalimutan yung guro mo noong grade 5 na nagturo sa iyo ng sibika. lagi kang magdasal. ipagdasal mo yung pangulo natin. ang bansa natin na magkaisa. sana matapos na rin yung gyera sa iraq. saka magkaroon na ng pagkain ang mga bata sa ethiopia. yun lang. wala akong masabi eh.

badoodles: @mrD inuuto mo na naman ako romy diaz. hindi kita papakinggan. [limang segundong silence…] kulang naman yan? hindi mo binanggit ung lola ko na nagsabing ‘mag-ingat sa pagtikim ng mani, nakakaadik’. sige ako na lang magdagdag. tenkyu lola. hehe [sumakay?]

26 06 2008
ayyzzz

nemen!

danda ng botet!

no wonder, dj nga…

hahahapppeyy bertdeyy idol baduds…

badoodles: @ayyzzz talamat titi yo [salamat sa yo].

26 06 2008
imustnotfail

Kuya Badoodles, Happy Birthday po!:)

Akala ko si Chito lang ng Parokya ni Edgar yung nagsasalita eh, ikaw pala!hehe

Happy Birthday poi ulit!:D

badoodles: @imustnotfail sing with me: andito na si chito, si chito kinuto. andito na badudels, ba – badu – badudels.

26 06 2008
MisyeL

Ang ganda pala ng boses niyo, hanggang ngayon parang musika sa tenga ko (naks!)… Happy birthday po! 😉

badoodles: @misyel huwaw. sobrang convincing ka. pati ako nakumbinsi mong musika ang boses ko. ayan di na nila ako mapigilang magsalita sa bahay. ratatat ng ratatat.

26 06 2008
watusiboy

wow, multimedia na ito. what’s next badoodles?
parang binata lang ang boses. hehe. nung hindi pa ito nagpeplay, iniexpect ko na kaboses mo yung resident dj doon sa ls fm. nakalimutan ko na ang pangalan.
happy birthday sa iyo!

badoodles: @watusiboy susunod? gagawa naman ako ng sarili kong google. hahaha.

hindi yan dj voice. boses ko talaga yan. may mga ganun kasi. iba ang boses pag nag-dj, iba ang boses kapag nag-tao, eherrr, basta ganun.

26 06 2008
Kotsengkuba

happy birthday kapuso (ayan, official greeting) kala ko pa naman isa ka ring leon nun pala’y may talangka ka sa utak. hehehe

ibang level na’to pre ha, podcast na. yes!

badoodles: @pareng nac di ko naintindihan pre. di ko alam kung compliment ung sinabi mo o sinasalbahe moko. pero dahil ikaw nagsabi, iisipin kong compliment un. haha!

27 06 2008
linapuhan

ay ang saya! whaha. good find eto.

badoodles: @linapuhan oo para lang ding ukay ukay ng katatawanan. tapos libre.

27 06 2008
Jeck

coolness. naalala ko tong mga jokes mo na ‘to. haha. ang ganda pala talaga ng boses mo no? pang-BJ talaga. este DJ pala! haha.
happy birthday, dod baduds! ngayong araw naman na ‘to ang bday ni Labidabs ko. hehe.

badoodles: @jeck nyahaha! pakyu ka pareng jeck.

hapi bertdey kay labidabs mo.

27 06 2008
the_empr3ss

aba at mag kaberdey pala tayo.. ako nanlibre kahapon ng pandesal hehehe belated HAPPY BERDEY!

badoodles: @empress magpapakanton naman ako. pibertdey din sau.

27 06 2008
R.J.

hindi ko maopen ang multimedia mo dito sa office, pero babalikan ko to pag nagkataon. pero ayon naman kay jeck ay pang-BJ ang boses mo, imaginin ko na lang. hahahah!

hapi birdee pare! =D

badoodles: @rj pakyu talaga si jeck. hindi na ginalang ang suot ko ngayon na barong tagalog. haha! salamat pare

27 06 2008
echo

Bossing Badoods! happy birthday sa iyo! nawa’y mambulog ka pa para lumaki ang lahi ng mga badoodles! hehehe! pero seryoso, enjoy life and live it to the fullest!

Looking forward to more barbero entries!

badoodles: @pareng echo may wordpress blog ka na!!! haha. kongrats. welkam sa wordpress blogging community.

putek ung pinalitan ko sa opisina namin, lumipat sa kumpanya nyo. aun lumipad na sa singapore. packing sheet, naunahan ako.

27 06 2008
shelley27

badoods! belated happy beerday! grabe after a long tym ngayon lang ako napadaan uli sa nakakaaliw na site mo..hehehe hirap ng mag-isa ka lang sa team eh..nawawala na lang ako lagi sa wisyo…hahaha anyweyz..sana ngayong nasa bagong kompanya na ko lagi na uli ako mapadaan dito..maya pakinggan ko ang napakagandang boses mo daw…uuyy…pacheeseburger ka naman.. burger! burger! burger! wahehehe

god bless! =)

badoodles: @shell oo kala ko kakaririn mo na ang nawawalang parang bula. salamat. dahil late ka na, sori wala nang cheese burger. cheese na lang natira.

27 06 2008
qubeley

kailangan po ba talagang may pagtitikol at pekpek para maging joke ang isang ‘joke’?

naisip ko lang…

badoodles: @qubeley good point. sagot: hinde pero un ang pinakamadaling paraan. stepping stone kumbaga. at wag mong iisiping hindi ako nangangarap na balang araw, makapag-joke naman ako na hindi ginagamit ang pekpek at tikol. na ang pagkukwento ko tungkol sa nainom kong expired na gatas ay magdudulot ng sandamakmak na tuwa sa sanlibutan.

pahabol, ngayon lang kita pinapayagang tirahin ako tapos bertdey ko pa. sa susunod, sasapakin na kita. [oo joke un].

27 06 2008
kengkay

uy, belated hepi berdey!

badoodles: @kengks tenk u merry much.

27 06 2008
rofel

wahehehehe!
astig!
panalo!

HAPPY BIRTHDAY!!!

badoodles: @rofel tenks. tenks. at marami pang tenks.

27 06 2008
tough-happy girl

HAPPY BIRTHDAY!!! Hope you had a great day…

May K talaga maging DJ,ganda ng boses..sana next time video na..hehe..btw, girl po talaga ako no.. 🙂

badoodles: @tough-happy girl oo i had a great great day. ingats palagi jan sa bansang punumpuno ng malisya – malaysia. nyahaha. oops hayup corny ko.

27 06 2008
beero

waahhhh…di man lang nangimbita. sama mo kuya bosing! ahehe. di mo sinabi, nabati sana kita sa blog ko.

hapi bertdey na rin kuya bosing/idol. ayan may slash pa talaga yan ha. hope you had fun! ilang taon ka na ba? hekhek.

naku naman. sira headset ko sa opis. di ko mapapakinggan podcast na yan.

badoodles: @beero nagpilit akong magtago pero di nakaiwas. hahaha. bale eight years old ako last year. nine years old nako ngayon. oo yan ang edad ng utak ko. hehe.

27 06 2008
ryan

pare be lated happy BDay..

di ka man lng nag invite putik.. sya andito pala ung anak ko pre kaka uwi lng kanina..

badoodles: @ryan haha! pangas ko lang ata.

27 06 2008
shelley27

amf! bakit nde nagpost ung comment ko para sau…huhuhu haba pa naman ng cnabi ko..wala na..yoko na…waaaahhh..

hehe belated hapi beerday badoods! namis ko basahin tong blog mong super aliw..may nagawa tuloy ako buong maghapon ngayon…tumawa mag isa habang binabasa mga blog mo…hahahaha sa uulitin..daan uli ako dito..habang wala pa ko ginagawa dito sa aking bagong upis…

god bless

badoodles: @shell huwaw. andami mo tuloy nagawa ngayong araw na to. magbasa ng maraming posts ko. hehe. salamat. kinain ng spam ung unang comment mo, nagtatampo sau. sinubukan kong i-redeem.

27 06 2008
annenoneymous

haberdey, badoodles! hang nowti mo talaga pero ang ganda ng boses… boses pa lang, makalaglag p na as in panga… bwehehehe… sana nek taym greet mo naman kami pag nag-podcast kaw… wahahaha… i know you had fun pero pano naman kami? kelan mo kami ti-treat? (diba fc lang as in feeling close!):p

badoodles: @annenoneymous hinde. alam ko kung anong p ung sinasabi mo. hindi panga un. wet un na namumula. puso yun, puso!!! haha.

oo ngayon pa lang nakareserv na ung pagbati ko sa yo sa podcast. bale ung susunod ko kasing podcast, eh… kwan…. ano… next bertdey ko ulit. 😆

27 06 2008
ahkong

uy…berday mo pala….

“hapi berday tu u, hapi berday tu u,
hapi berday, hapi berdaayyy….
hapi na berday paaaaa….”

ayus yung iyo jokes…. kwela, tawa tawa, para ako kiliti sa betlogs…LOLs

Hapi berday ulit…

badoodles: @ahkong ako salamat iyo greetings.

27 06 2008
gabo^(di-blager)

Hahaha.. Idol tlga kita badods!! The beast (hayup)!!! happy birthday…

badoodles: @gabo salamat sa panglalapastangan mo sakin. hayup ka din [dabest ka din].

27 06 2008
shelley27

wahehehe buti naretrieve..=p

lufet ng podcast mo bosing badoods..hahaha nice the voice of u ha..hihihi

dami ko talaga nagawa..dami ko nabasang posts mo na nde ko nabasa eh..hehehe hirap pag bago ka pa lang sa upis nuh..tambay ka 1 week..sana naman nde na ko tambay next week..nakakabato din eh..hahaha pag maraming trabaho nagrereklamo..pag walang ginagawa nagrereklamo..san ka pa..hehehe =)

badoodles: @shelley nice the voice of me? nyhehe. sarap kaya ng tambay. binabayaran ka para tumunganga. oks lang yan. dahil siguradong sa susunod na linggo, pukpukan na naman kaw sa trabaho…

28 06 2008
qubeley

hehehe…constructive ‘yon. sila rin naman eh, tinitira ka. masyadong tipikal ang joke mo kse narinig o alam na nila. buti nalang at maganda daw ang boses mo. oha!

badoodles: @qubeley sige na, sabi mo constructive criticism, papaniwalaan kita. oo mga adik mga yan, gusto nila palaging sariwang jokes [hehe tirahan na ‘to].

28 06 2008
berto

hello, happy birthday and more power!

badoodles: @berto salamat sa more power. low batt na kasi ako.

28 06 2008
shao

eeeehhh…ay lab it!! danda ng boses mu, natural voice mba yan? what more pa kaya pag mala-DJ na? heheh…

kaso narinig ko na yung mga jokes mung yun eh pero ok lang, saya saya kasi narinig ko na si badoodles sa wakas..buong buo na araw ko dahil dito hehe

no wonder baket na-inlab sayu si bebemo..

huli man daw at magaling ay naihahabol din…..API BERTDEI BADOODS!!

badoodles: @shao iwan na natin ung boses dj sa mga dj. graduate nako jan. hehe.

ngayon ko lang naisip may pagka-clusivol vitamin pala ako – i complete u. nyahaha. kaputaputahang korni ko.

28 06 2008
McRey

Happy Bday Kuya!!!

Hahahha!!! Sayang hindi ko mapakinggan, wala kasing speaker dito sa comlab namin…

HAPPY BDAY ULIT!!!

badoodles: @mcrey punta ka sa opis ng dean nyo, andun nakikinig ng kwentongbarbero. hehe. salamat mcrey

28 06 2008
Pryss

huwaw stand up comedy ang drama ahehehe…

hapi birthday….tamang-tama dating ni junior,magandang regalo yan.

badoodles: @pryss pagbigyan mo nako, bertdey boy.

28 06 2008
SEL

happy birthday po! ang gwapo ng boses ah!

badoodles: @sel pano nagiging gwapo ang boses. siguro nga, matangos ang boses ko. hehe. salamat sa pagbati.

28 06 2008
mine

uy hapi bday po 😀

at cge, ngaun laam ko na y some guys prefer hand n blowjobs over pekpek
.. dahil pala sa extra grip! nyahaha (pero…. may muscle control nmn eh 😦 ) umapela pa tlga ako! LOls 😆

P.S. ganda boses. swabeng swabe 😀

badoodles: @mine jokes ko lang. kwentong barbero. nyahaha. aha! marami kang alam sa ganyan bata ka pa…

28 06 2008
beero

haha. 9 yrs old. matanda ka sa kin ng 5 yrs. LOL

ayun, napakinggan ko din. haha. kinailangan ko pang magtiis sa mabaho at maalinsangang internet cafe para lang pakiggan yung audio. sulit naman. parang PORK CHOP jokes. ahehe. but yours was better. (bola kasi bertdey mo) LOL. san ko pwedeng ma-dowdload yun bosing? may pirated version na ba yun? haha.

badoodles: @beero freely downloadable yan pag nagsubscribe ka sa kwentong barbero by email [see right sidebar]. dun ata binibigay ung link how to download..

28 06 2008
bernardumali

naks ayos to. sana laging recording ang blog para makikinig na lang ako hehehe. happy birthday to us!

badoodles: @bernardumali belated hapi bertdey to us. sige pag iisipan ko kung magpopodcast nga ako. for now, back to blogging old school.

28 06 2008
emoterang nurse

hapi hapi bday badoodles…
puro podcast na lang kaya gawin mo, pang DJ ang boses eh…at mas nakakatawa pala pag ganun…hahaha…o kaya video naman sa susunod…:)

badoodles: @emoterang nurse inaaral ko muna pano magpodcast. hopefuli i’d do more of this in the near future pag kumportable na 😉

28 06 2008
Abad

ayos!! pwedeng pwede ka pa ring bumalik sa radyo at maging dj. happy birthday from sunny tuguegarao.

badoodles: @abad yoko na magdj walang pera dun. pero pag umuuwi ako ng tugue i see to it that i visit good old friends in campus radio, rjfm, etc. siguradong maririnig mo ako when i’m in town.

28 06 2008
antuken

yan, dahil nasira ang pc ko at sa ofis ay tambak ng trabaho, di kita na-greet on time. belated happy birthday! your jokes and the way you deliver ’em, alala ko talaga yung tropa mong si tim. hehe.

anlamig ng boses mo. ansarap pakinggan. mag-dj ka na ulet, kahit di na ko nakikinig mashado ng radio, babalikan ko pag ikaw dj. hehehe.

hope you had a blast!

badoodles: @mare salamat sa greetings. wala na nga akong balita dun. lakas din ng tawa ni tim sa jokes kong yan. though he advised me to refrain from ‘sex jokes’ if i want to go mainstream. hehe. ok na ako dito. wala akong balak karirin ang magpatawa. m just ur regular office guy wanting to have a little fun.

29 06 2008
jepoy

happy bday papi

wish u all the best and worst! hehe

badoodles: @pre inom tayo kina pareng eugene one of dis days…

29 06 2008
ms.L

bt kea ngmamasturbate pa ang mga lalaki khit me jowa na?

badoodles: @msL my joke says it all.

29 06 2008
mahiwagang_sibuyas

Tangenang pekpek yan. hahahahahaha

ampotpot.

hapi beydey badudels. nays to mitchu.

badoodles: @mahiwagang onion salamat sa bati.

29 06 2008
echo

Boss Badoods, I think wrong echo ung nasa isip mo, hehehe! Hindi mo po ako kaopisina, isang loyal na tagasubaybay lang ng mga barbero entries mo. Hehehehe! You may remember me as ‘ecxel’ pero I prefer the nick echo. Hehehhe!

Happy Birthday uli!

badoodles: @ecxel ikaw un. hindi ba sa credit s__ ka nagtatrabaho? nag apply nako dun pero for singapore office. un nga lang urong sulong ako.

29 06 2008
mrsJLC

dear georgeclooney,
hindi ako nagpapauso. ikaw lang itong tambayero sa blog ko. hahahaha. normal voice mo lang pala yun ano? wala pang eport. bakit nga pala di ako naimbitahan sa bertdey na yun? tsk tsk tsk.

badoodles: @mrsjlc ang totoo nyan nagtatago ako. nakorner lang ako ng mga taong matandain sa aking bertdey. yaan mo papadalhan na lang kita ng puto pao.

29 06 2008
linglingbells

belated haberday!!! hahahaha!! ganda ng boses.. ganda rin ng mga hirit!! detachable betlogs, isulong sa senado!

badoodles: @linglingbells salamat. gusto ko ding maglaro sa ideya ng detachable pekpek. para ung ‘overused’ pwedeng makahiram sa kanyang kaibigan ng hindi gaanong gamit na pekpek, ‘girl, pahiram ng sayo, may date kasi ako tonight’.

29 06 2008
Lenggai

belated manong badz! sori di ako nakakapaglibot nitong mga nakaraang… ahm apat na araw? hehe. napadalaw pa pala kayo ni bebe mo sa tambayan ko, ni hindi ko man lang kayo napainom. hehe!

nway, sana’y pagpalain ka pa ni papa jesus!

kampaiiii!!! 😀

badoodles: @lenggai buti naalala mo kong batiin. tampo mode na nga ako sayo. buti pa si cabron di mo nakakalimutang batiin. hehe.

30 06 2008
camilleeee

belated apee birtdey kuya! 😀

ganda ng botet… wit* wiw*** pang DJ talaga. now i know, kung bat lalo nainlab si ‘te bebe sa u. 😉 😀

badoodles: @camilleee dalaga ka na, hanggang ngayon bulol ka pa din. talamat sa pibertdey.

30 06 2008
libay

belated hapi bertdey! anlufet … hehehe katuwa ka talaga!!!

badoodles: @libay salamat sa pagbati. natutuwa ako tuwing bumibisita ka dito.

30 06 2008
Yang

ganda naman ng audio.. hihi.. musta na sir badoodles.. belated hapi bertdey!

badoodles: @musta na mam rhiana. kelan ka balik ng pinas?

30 06 2008
stiphen

belated bossing..

badoodles: @stipen belated din sau. saka advanced greeting para sa susunod na taon.

30 06 2008
dimaks

hahaha. happy birthday badoodles.. belated! ibang level na to, podcasting na, gawa ka pa kaya ng marami hehe.

badoodles: @dimaks nyahaha. subok subok lang.

30 06 2008
popoy

maligayang bati maligayang bati sa iyo kuya badoods. 🙂 huli na pala hehehe

badoodles: @popoy wag kang mag-alala, isang buwan ang pagdiriwang ng aking berfdey, parang oktoberfest.

30 06 2008
kulot

nakow! nakow! (humahangos…)

senxa na galing ako probinsya whew! abot pa ba!

happy birthday idol!

whew! kapagod… nakaabot pa ba ang pagbati ko

badoodles: @kulot pansit! pansit! pre may dala ka bang pansit jan? haha!

1 07 2008
phot

kaw un mr. badoodles? parang 21 yrs old lang aa.. hehe..
galeng ng jokes.. kaya lang bata pa ako.. hehe..
hapy bday po>:))

badoodles: @phot salamat sa pibertdey greeting.

2 07 2008
Ulan

heypi bertdey 2 u! hehehe! sobra kang bastos! hahaha! pati si boy bastos nag blu-blush sa iyo! heypi bertday ulit!

badoodles: @ulan akala ko sasabihan ako ni boy bastos ng ‘ur nothing but a second rate trying hard copy cat’. sasagutin ko pa naman siya ng ‘isang bala ka lang..’ hehe

2 07 2008
kotsengkuba

ibig kong sabihin, kala ko leo ka din nun pala e cancer. sodjaksayn yun kung di mo naintindihan. hahaha 🙂

badoodles: @langya wahaha! langya, ang slow ko. wahaha. pasencya na pre, slow pik ap ko ngayon. nasobrahan ata ako sa pagkain ng bagoong.

2 07 2008
ilocano

busy, tatta ak lang nga nakapagcomment. happy birthday lakay! astig dyay podcast mo!

badoodles: @ilocana agyamannak lakay. next time ilocano version met aramidek. hehe.

2 07 2008
mhar

hayop kung magpatawa ah parang ipis.hehehe…. napadaan sa site mo.

badoodles: salamat abnoy

4 07 2008
barefoot_alchemist

belated hapi beerday syo badoodles!
asteg ang boses ng lolo ko, pang dj pla…
kip d lafin comin!!!

badoodles: @barefoot salamat. kung bakit malaki ang ulo ko ngayon, isa ka sa sisisihin ko. hehe. kumusta nga pala ang pakikipag-rambulan mo sa atensiyon sa iyong minamahal vs sony psp? natawa ako dun.

4 07 2008
abby

happy belated it’s my first time here and i found that your jokes were funny. =) take care i’ll be back more often

badoodles: @ah bee thanks for dropping by. drop urself here more often. u speak tagalog? try it. it’s very good for the lungs and the tongue. [langya napalaban ako sa inglisan nosebleed istayl]

4 07 2008
The Islander

akalain mo yun, magkasunod lang tayo ng birthday. at ang di ko lubos mapaniwalaan e nagbibertdey ka pala. nyahaha.

badoodles: @islander oo nagbibertdey ako. aktwali isang buwan na dinaraos ang bertdey ko.

5 07 2008
repah

waaaaahhhhh,… ang bangis talaga…

happy bertdaey……

ang galing ng boses parang pang dj ahhhh…

ang lufeeeeeetttt

badoodles: @repah aksaya ka sa space. pero dahil bertdey ko, pagbibigyan kita, magsawa ka sa espasyo. sige lang, sky is the limit. hehe. salamat sa pibertdei greeting.

6 07 2008
Jen♥

Astig ahh.. Belated Happy bertday pu..

badoodles: @jen tenkyu. 😉

7 07 2008
snobero23

add kita blogroll ko..
bdway, pano nga ba yang parang nagre-reply kah sa comments nila? hehe. sensya na, bago lang..

badoodles: @snobero23 ineedit ko lang ung comment nila at dinadagdag sa ibaba ang comment ko na naka-BOLD. boldstar kasi ako.

7 07 2008
MARU

😦 ipagpaumanhin nyo po at huling huli na ako. marami lang inasikaso at hindi na ako nakakapaglibot.

nways, ang pagbati ko na to ay para next year na lang! ayan ha! advance na advance na ako.

Happy Birthday!

Mwaaaah!

badoodles: @maru masama pa din ang loob ko sau. dalawang linggo hinintay ko para sa bati mo. bilang pormal na protesta, hindi ako magpo-post ngayong linggong ito. 😦 [langya matampuhing matsing raw? hehe]

9 07 2008
alphasensei

UY CAPONES! masarap pizza dyan. isang tambling lang mula sa aking trabaho.

hapeh berdey! *hugs*

10 07 2008
aga

bwahahahaha! kailangan un tradisyon na un sa ayaw mo sa gusto!
hapi berday!
asust 🙂

10 07 2008
earthlotus

haha. huwaw, ayos sa boses ni sir badoodles! haha. ^_6 kewl.

hulaan ko age mo dahil sa narinig ko boses mo..

ahm, around 25 to 30.. tama ba? hmm. (ay tokwa, sobrang late na pala ng pagbati ko.. wahh. pasensya po sir badoodles!)

14 07 2008
shelley27

halu halu! eto at my 4th week at work..nakatunganga pa din ako..nyahahaha ang hirap magpanggap ng may ginagawa…at ang hirap ng maghanap ng magagawa sa maghapon…hehehe pati tuloy blog ni inday nadaanan ko na..hehehe

14 07 2008
themiseducationofzapped

kasi naman bka nasanay lng sayo mga kakosa mo maghanda ka ng bonggang bongga kaya hayun… feeling nao-obliged kana maghanda ng kagaya ni mayor. yaan mo na… simtomas yan ng pagiging sikat tsong!

Hapi Berdey!

22 07 2008
reyna elena

pucha! na pers lab ata ako boses mo! hehehe *nginig baka saksakin ni misis mo!* hahaha

22 07 2008
rhiana

sir rex need ko ulit help nyo, huhu d ko na kau makontact through yahoo eh d2 ko nalang post bka sakali hehe…. sir, paano na nga ulit yung 7 steps sa deployment sa .net na tinuro nyo sa akin dati, limot ko na po kasi eh.. hehehe salamat in advance 😀

23 07 2008
M

Hanep! Bola-bola! RObocop! Ahaha,

Bat ganun, ambagal ng utak ko, yan lang ang naalala ko. Ang galing! Sana mas marami pa sa susunod.

27 09 2008
marvieluz

nabitin ako. HAHAHA.
bakit un lang? ano ba yan.
hahahaha.

and ang ganda ng boses mo.
magDJ ka nga! 😛

26 10 2008
joshmarie

hahahahahahahahahah!

sobrang natawa ako dito. ganitong-ganito magkwento yung cameraman namin. hehe. 😉

Mag-iwan ng Tugon

