Manny Pacquiao Jokes

8 12 2008

Isang madaliang post muna dito bago ako bumalik sa pagtatrabaho. Lapit na Pasko kaya raket lang ng raket. Sabi nga ni Manny, ‘payt lang ng payt’. Congrats kay Manny Pacquiao. Ayos nanalo ako ng bente pesos sa pustahan. Sayang, sana pala itinaya ko na pati bahay namin, mga kasangkapan, tinidor, plato pati na din buhay ng mga kapitbahay namin para mas malaking panalo.

Napansin niyo ba na lumapit si Dela Hoya kay Manny pagkatapos ng laban? Oo hetong inside scoop ng kanilang usapan tagalized version:

Oscar: Manny, kahit basagin mo ang bungo ko ng todo todo, hindi mo mababago ang simpleng katotohanang mas pogi pa din ako sa yo.

Yan lang nakuha kong scoop. Pinag-usapan pa nila kung anong kulay ng brief nila pero wala nang news value ‘yun.

Importante sakin ang pagkapanalo ni Pacquiao dahil hayskul pa lang, idolo ko na yan, pinapanood ko na ang laban niya sa amateur boxing. Masaya ‘syimpri’ dahil nabuhay tayo sa panahong merong pwedeng hangaan na totoong tao – ‘yung walang pretensions sa buhay – matigas ang dila, mukhang cartoons, at higit sa lahat nagsabi ng imortal na linyang ‘Payt lang ng payt’. ‘Yan na din ang naging batas ko sa buhay, dapat payt lang ng payt. Hindi ‘yung tipo ni Mahatma Gandhi na dinadaan sa gutom ang mga bagay bagay na wala namang pinagkaiba sa isang batang hindi pinansin ng magulang kaya maghapong nag-emote, ngumuyngoy at di na kumain. O kaya tulad ni Jose Rizal na nagpabaril sa Luneta habang tumutula ng Espanyol. Cut the fagshit.

Dahil nanalo naman si Manny, hindi naman siguro makakabawas sa sanlibong idol points ang paminsan-minsan, siya ang ating spotlight sa kuwentuhang barbero.

PS. Wag na kayong magreklamo sa kaputa-putahang corny jokes ko. Shyatap. Pwede na yan. Importante may post at di tayo nagkakalimutan. Bye. 😛

Mga Tugon

Information

66 responses

15 12 2008
Sir Gie

hahaha! ang lakas mo talaga mag-imagine kung ano ang pwede nilang pinag-usapan ni dela Hoya. grabe. alam mo, writers are like that. pregnant with a lot of ideas. pwedeng kahit ano.

hanga na talaga ako sa ‘yo. kahit yung mga below da belt, alam. hahaha! you made my night! payt ng payt, badoodles!

badoodles: @sirgie hindi ko naenjoy ung laban dahil kung anu-anong kabulastugan ang sumasagi sa isip ko. side epeks ng pagiging blogger, kung anu-anong naoobserbahan.

15 12 2008
The Gasoline Dude

Naknang! Nakakabading pala ang boses mo, Badoods! *LOLz*

badoodles: @gasdude churva level to da maxx

15 12 2008
Allelism

Haha. Benta =)) Ganda ng boses a. Sa palagay ko si Chito ng PNE ang kaboses mo. Haha! ‘Stig.

badoodles: @allelism salamat sa pagbisita. 😉 kaboses ko nga siguro si chito – ako ung may hangover version.

15 12 2008
Sir Gie

ang linaw ng boses. hehe. pwede dj o komentarista. talo yung nandun sa ‘kelangan pa bang i-memorize yan!’

badoodles: @sirgie sige sa susunod hindi nako mabubulol para tunog mr swabe na.

15 12 2008
xG

gagu ka
hahahaha

yun lang masasabi ko
🙂

badoodles: @xg kung ganyan ka ng ganyan na nagpo-podcast palagi, sasabayan kita. kala mo. hahaha. bwahaha.

15 12 2008
azul

aun sayang di ko mapakinggan dito sa ofis..nxt tym nlang cguro pag nag OL ako ulit…hehe

ang kulit ng usapan nla dela hoya at pacquiao huh…wat daw color ng brief nla?

badoodles: @azul oo sabi ni mani naka-karsunsilyo sya na kulay neon green tapos si dela hoya nakaitim na t-back. tsk. weird pipol.

15 12 2008
mcrey

WOW! Sarap tulog mag mirinda!

Nakakabitin ang laban!

badoodles: @repapips next week ikaw na blogger of the week dito.

15 12 2008
ellieshe

nyaaahaha…da best ka talaga kuya! :-))

badoodles: @ellieshe dabest ka din. 😉

15 12 2008
mr_d

PAKSHET! HAHAHAHAHA! IDOL EBER.

humanda ka pagnagkalakas loob akong mag padkas. hahahaha

badoodles: @idol kung yan ang magpapacomment sayo dito sa blog, aaraw-arawin ko na magpodcast.

nagpopodcast na kaming lahat. ikaw na lang kulang.

15 12 2008
anakngpating

nice joke kuya lol
xlinks nmn po salamat hehe
fan mo ko eh nyahehe

gagawa ako fans club

badoodles: @anakngpating may initiation rites dito bago ka makasali. pag-isipan mong mabuti. pag andito ka na, markado ka na at di ka na pwedeng makawala. parang mafia. haha.

XD

15 12 2008
Sesaryo

haha. benta talaga idol! lupit lupit! sayang di ako ang 1st comment. nung thursday pa ko nag-aabang ng bago mong post! haha. nice entry.

badoodles: @sesaryo toxic ako sa trabaho kaya di nakapagpost, saka di ako makapagpodcast sa opis, magmumuka akong maluwang ang turnilyo. ok na ung sa bahay na lang tapos may pa audience akong mga butiki.

15 12 2008
mangbadoy

bossing pansin ko may kacornyhan ka pala ring natatago akala ko puro patawa ka parati… ayus!!!

penge naman raket?

badoodles: @mangbadoy .net gusto mo? haha.

15 12 2008
joshmarie

waaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!! nawindang na naman ang bangs ko pati na ang mga dangling earrings ko at ang aking blush on! hahahaha. nakakabaliw!

sir, hindi ka lang magaling na blogero, magaling ka ding voice talent. kuhang-kuha ang ‘busis ni mani pakyaw.’ 🙂 siguro yan po ang raket niyo ngayon ano? hehe.

na-tats ako kay dela hoya nung nilapitan niya si manny. ang suwwwwwwwiiiiiiiitttt…

advanced/belated hapee beerday sa’yo sir! 😉 at merry christmas ang happy new year na rin, to you and to your family. ingatness, para maging marainbow ang lifeness… 🙂

badoodles: @joshy hinde. isa pa rin akong hamak na stripper sa club. kung kelan ako magiging komedyante, tadhana na ang magdidikta. bwahaha. 😉 at hija, may utang ka pa sakin, kala mo nakalimutan ko na.

15 12 2008
b@kekang

d q mxado naintindihan ‘yung jokes sa sobrang ganda ng boses..hanep!!nkaka..

badoodles: @bakekang nakakabasa ng?… clue nga? noo yan! noo!

15 12 2008
kleenex

grabe mahal na kita badoodles..hang ganda ng boses mo.. bwehehe

badoodles: @kleenex sige magsawa ka. libreng tikman, wag lang dilaan.

16 12 2008
mayui

wow! ang ganda pala ng boses mo. ikaw ba yun pareho o may kasangkot ka pa?
haha.. galing naman.

badoodles: @mayui ako yun at ang aking madaldal na konsensya. kung minsan nagbabangayan din kami.

16 12 2008
ikay

hahahahahaha…yun lng ang masasabi ko…sobrang tawa ko d2 sa
desk ko manong badoods….hahahaha!!

badoodles: @ikay natuwa ako at pangatlo ka nang natawa, ikaw, ung lola ko at ang syota ng lola ko. kewlness.

16 12 2008
BURAOT

brad pete,

bago pa me magka ideya ng libro para sa mga jokes ni pacman ala eraption, gawa ka na agad habang mainit init pa si manipac, gusto mo ako magiimprenta. kaso naubusan na ko ng ink eh.

sige bukas na lang.

george clowney

badoodles: @pareng george clowney ganito na lang ba ang papel natin sa buhay – ang magpatawa at pagtawanan? sana bukas naman sambahin na nila ang ating katawan.

16 12 2008
ilocano

Sa wakas pareng Badoods!! Nakalaya din ako, nakapagbasa at nakapagcomment sa blog mo. Mukhang madami kang bagong fans at hindi pa die hard gaano kasi hindi pa nila binabasa lahat ng entries mo. Pano ko alam? Kasi hindi nila alam na DJ ka talaga dati based sa mga comments nila. hehehe

Tagal ko din sa kulungan. hehehe > Ako po si Liday Ken Ragsak na nabibilang sa 2. Residente Dito – Hero Members.

badoodles: @ilocano long time no hear lakay. lam kong busy ka din. nice to hear from u bro.

16 12 2008
annenoneymous

wahahaha… hangkulet mo, idol! talo mo ata si pooh-quiao… :p

imperlalu, maganda ang inilaban ni manny… sabi nga ng bro ko, parang nagte-training lang sya nong lumalaban sya kay dela hoya… haller… huwalang latoy ang lolo oscar… dapat na mag-retire! :p

badoodles: @annenoneymous one of the greatest upset in the boxing history para sakin. ok na un kaysa matalo si manny. watch out for ricky hatton, un ang delikado.

16 12 2008
beero

..matigas ang dila, mukhang cartoons.. –> haha 😆 ayos sa adjectives kuya bosing. teka, sino bang cartoon character ang kamukha ni pacquiao? lols.

di ko masyadong in-expect na mananalo si manny kasi kung tutuusin malaki pa rin yung advantage ni dela hoya. pero di naman pala talaga nadadaan sa laki lahat ng laban. parang modern-day david at goliath lang sila though di naman ganun kaliit si pacquiao. wahehe 😆

badoodles: @beero cartoon character? buhay pa kaya ako bukas pag sinabi kong 30% donald duck + 70% kerokerokeroppi?

16 12 2008
rofel

panalo! payt lang ng payt.
bumenta saken ung mga jokes. pramis!
pasabe namn may manny… ung balato ko rin. hehehe

badoodles: @rofel nakahinga na ako ng maluwag dahil masasabi kong meron na akong napatawa kahit isa. sa mga nagsabing korni talaga, i heyts u ol, kulang talaga kayo sa moral support packerz! hahaha.

16 12 2008
Kotsengkuba

pinapakinggan ko to kagabi kaso biglang naputol dun sa papasok na si manny pacquaio. nung nag reload ako can’t find na ang blog mo. hahaha 🙂

badoodles: @pare mahiyain kasi ang boses ko kaya ganun [nagtago? haha]

16 12 2008
_aBangNay_

hahahah..
aus ang jokes mu badoods..
absolutely bumenta ka. ganda pa ng boses mu.. hihihi

gs2 ko nga sana matalo c pacquiao eh makta ko man lng na natalo nman xa khit minsan. hihihi.. kasi puro pnalo ang laban nya.. dme dme na nya pera! share naman… pero kainis ung laban nya. walang thrill. suko agad c dela hoya..

4 sure todo ang endorsements ni pacman. mgsasawa ka sa mkha nya. hahaha.

pero totoo na dapat sa buhay fight lng ng fight. kasi kng susuko ka agad, mababalewala lahat ng pnghirapan mu at isipin plagi ang mga taong ngmamahal at sumusuporta sau. ;p

badoodles: @abangnay ok, pano ba yan, meron nang dalawang natawa. may absolutli pa. pero dahil gusto mong matalo si pacquiao, ngayon pa lang pinuputol ko na ang ating pagkakaibigan. bwahaha.

16 12 2008
glesy the great

ayos ah katunog!!! parang pinapitik nyo pa dila nyo para magkaboses talaga…

salamat sa kaputa-putahang jokes… o sige payt lang ng payt.. cheers;p-glesy the great

badoodles: @glesy wala akong masabi kundi cheers din!

16 12 2008
FerBert

LOL!

benta naman bossing eh..

malalaos na si Pooh sa pag impersonate kay pacman.. matatalbugan mo na.. haha

badoodles: @efbee eto ba pauso natin ngayon? tagalized podcasting. haha. si manding na lang kulang…

16 12 2008
yuichioikawa

Arigato… Galeng… Wala kang katulad… Badoods… Sana mag show ka sa mga comedy bars. Maraming manonod… pramis! More…more…

badoodles: @yuichioikawa arigato hai! salamat at bumenta sayo.

16 12 2008
cutedanger

tangina mo pre nilabas mo nanaman ang pang DJ mong boses.. yung mga iba dyan oo si Badoodles ay dating Dj. mabalik ako sa sasabihin ko..

dito pre sa office kala ko kasi hindi bastos ang birit mo.. nilakasan ko yung speaker at ayun tawa ng tawa tong mga ka office mate ko sa jokes mo. hahaha 😀

badoodles: @cutedanger sana hindi mo lang sinasabing nakakatawa dahil kumpare kita. haha. salamat sa pagbisita nyo samin noong nakaraang sabado, sa walang katapusang inuman, at kwentuhang barbero. sa uulitin.

16 12 2008
camilleeee

“ekstrem, ekstrem madyik sing” waaaaaaaaa

nautot ako sa kakatawa nyahahaha 😆

(‘tong si manny, “de bakal” sguro ang dila. antigas)

badoodles: @camilleee kanya-kanyang problema sa dila. ako naman bulol sa r tulad ng world saka marlh… mar… malboro. see? sabi ko sayo.

16 12 2008
muntingtinig

hahahaha!
payt kung payt!
lolx!
hi kuya badoods!
ngaun lang ako ng sign up sa wordpress.
matagal mo na din akong tagasubaybay, kaya nga naiinis ako pag di ka nag-uupdate ng blog.
sa sobrang saya ko sa mga post mo eh nabasa ko na lahat xD
haha.

welcome mo ko.
newbie.
haha!
=)

badoodles: @muntingtinig welkam! welkam! nice to have you here. nainis talaga ano? haha. mukang madadagdagan pa lately pagkainis mo. dami kasing trabaho nakakasagabal sa pagba-blog.

16 12 2008
Maldito

alam ko bossing medyo 6th world country ang desktop ko dito sa office..

indi ko mapapakingan ang boses mo..ahahhaaa..

sayang….sayang….

tae..makagawa nga ng paraan!

badoodles: @maldito nag-abala ka pa. yung sinulat ko, un din ung audio file ko. haha.

17 12 2008
val

grabe ka pare mas ok ka pa sa mga nakatayong komikero..
…super galing ka at hanep ang boses.

badoodles: @val salamat pare. super galing? walang ganyanan, usapang barbero lang. haha 😀

17 12 2008
lethalverses

manny pakyu bwahahahaha!!!! masarap mag chick-in wahahahaha!!!! clitoris!!! wahahahaha!!!!!!!!!!!

langya, mas magaling ka pa sa mga stand up comedians parekoy! wala ka pa bang offer sa Jack TV?

badoodles: @lethal jackol tv meron, jacktv wala pa.

17 12 2008
Manlalakbay

bwahahaha!

taenang yan..Chik-in bwahahaha!=))
puta talaga!bwahahahahaha=))

More!!more!!more!!

badoodles: @manlalakbay you want more? pay! pay! pay! hahaha!

17 12 2008
anakngpating

ok lng XD initiation rites
ano bang mga dapat gagawin para makasali
saka kuya ang tagal ko na ring pina isipan to

magiisip ulit ako tulad ng sinabi mo
pero kung sakaling hindi naman po pwede
aus lang din hehe
di naman ako nagmamadali nyahah
salamat….

badoodles: @anakngpating biro lang kid. sige add kita..

17 12 2008
Pepe McKunat

di niyo ba napapansin ang paggaling ni pakyaw sa englis!
magaling na siya ngaun.
🙂

badoodles: @pepe astig na nga ang kanyang inglising.

17 12 2008
antuken

susko. ang korni nga. hahaha.

2nd time to hear your voice. boses gwapo. hehehe. fafang-fafa ang dating. hahaha.

badoodles: @antuken i heyts u na. di mo man lang suportahan ang kakornihan ko. hahaha. meri krismas mare.

17 12 2008
kleenex

ayos pala mag comment dito, hndi nakakadala ang sipag mag reply ng may ari ng blog..
sayang taken ka na..tsskk.tsk

badoodles: @kleenex laging busy lately, ngayon lang ulit nakapagreply. hapi nu yir!

17 12 2008
xG

tatapatan mo talaga
lahat ng audiofile ko?
aba makapagrecord nga ulit
hahahaha

kaso hindi ko talaga maintindihan
hindi na ulit gumagana
yung audio file plugin e
kaya mukhang matatagalan pa.

hindi mo naman na
kailangan pa tapatan
yung audiofile ko
pwede naman pagsamahin
pwede ba ako magguest dito?
magpapainterbyu ako!
forbidden questions
hahaha

hindi na nga ako nagsalita
naggago na lang ako
di pa rin ako nakaligtas!

ako lang ba o
yung pagkasagot mo sa reply ko
pagkatapos nung hahahaha
e may bwahahaha?
di ka naman masyadong tawang tawa?
hahaha

adekk.

badoodles: @xg pansin mo? pagkatapos ng podcast mo a week after ako naman? hahaha. pauso ka talaga. sana pati si mrd magpodcast na din.

18 12 2008
Helena

Syete! Di ko rin mapakinggan..kebagal ng koneksyon ko. Mamamatay ako sa suspetsa este sa suspense. Pasend na lang sa email. wahehe. 😀

badoodles: @helena haha. sapat na ung malaman mong korni. para di na masira ang expectations mo.

18 12 2008
lio loco

galing! kopyang kopya si manny ah. magcomedy bar ka na lang kaya kua badoodz? bebenta ka. pramis! lol! 😀

badoodles: @lio loco hmmm.. magandang ideya. pero wag na lang. baka lumaki ulo ko, di ko mamya mabuhat.

19 12 2008
Aldrin

Ang lupet bossing! Baka pag narinig ka ni pacman kunin ka bilang campaign manager, or worse, proxy governor sa capitol ng saranggani.

Panis gov ***….

badoodles: @aldrin outlet ko na ang ganito dahil malayo ako sa atin. pantanggal stress kumbaga.

19 12 2008
Meryl

Napakahusay. Tawa ako ng tawa. Shet ‘yan. More more. Payt lang ng payt.

badoodles: @meryl kinilig ako dahil sinabi mong napakahusay. wala nang bawian.

19 12 2008
gasti

langya naman hindi ko mapakinggan yung audio file…ayaw mag appear dito sa proxy na gamit ko!

hahanapan ko muna ng paraan. teka lang.

sa ngyon ang masasabi ko lang ay mabuhay si Manny Pacquiao! mabuhay si Badoodles! mabuhay si Pookyaw!

badoodles: @gasti mabuhay ang mga pukiyaw!

19 12 2008
beero

30% donald duck + 70% kerokerokeroppi? haha 😆 ayus na combo to ah. malaki pa rin ang dapat ipagpasalamat ni pacquio kasi nanaig na pa din yung human blood nya. lols.

luwas nga pala ako next week kuya bosing. di ba sabi mo nun sama mo ko sa pegasus. wahehe 😆

badoodles: @beero hahaha! kulang pa ipon ko para makapasok tayo dun. magbabasag muna ako ng isa ko pang alkansya. nyahaha.

20 12 2008
kosa

watta… ang lupit.. lols
wala akong masabi.. speechless si kosa
nakibasa lang boss

20 12 2008
virex

ahahah.. ang kulit ng jowks…. nice one… lalo na yung clitoris… 🙂

badoodles: @virex haha. bulol din si manny. ung cleto reyes nagiging clitoris. kung minsan naman pronounce nya clitorises. plural.

20 12 2008
jhohanna003

..waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.. asteg talaga se pakyaw?!..
..MAS ASTIG KA PALA KUYA BADOODLES!! heheh.. 🙂

badoodles: @jho asteeeeeeg! waaahhhhhhhhhhh! weeeehhhhhhhhh! hayan nagaya nako sayo. nagba-baby talk na din ako. astig TAYONG LAHAT.

21 12 2008
dubaikerida

kuya badoods, tangina …..an sarap sa tenga ng boses mo pala….
hehehe
pwede bang dagdagan mo pa…kahit baduy yung mga jokes, di na mahalaga basta malinaw yung boses mo….pakikinggan ko alng habang nasa banyo ako…..ahehhehehe

badoodles: @dubai astig naman. bati banyo nyo may internet. madalian lang yan, isang pasadahan bago magkalimutan.

22 12 2008
Watch UFC 92 Free

Asteg na asteeg ang kababayan ko na iyan, si kababayang Manny.

Wahahaha, natawa ako sa comment mo sa nageemote na Mahatma Gandhi. LOL. Si Rizal naman, masyadong cheesy ang pagkamatay niya.

badoodles: @conrad balitaan mo kami pag may nahanap ka nang free streaming ng ufc 92 ok? oo kailangan talga may elemento ng karahasan para maging bayani. parang ufc lang.

22 12 2008
Pedro

kung nakakalibog lang din ang boses ko matagal na akong nag podcast. eh kaso daig ko pa ang pinaghalong boses ni bert marcelo at ni kuya cesar kaya hindi na lang. 😀

22 12 2008
Jex ~ Saah Paahk

meron pang binulong si manny hinde nya na pinarinig kay Delo hoya kc baka daw gayahin niya at yun ang ikatalo nya…

Manny: huh!.. Iba kasi pag kanin mo MAIS… ASA ka PA !…

badoodles: @jex masarap ang mais. yun lang.

22 12 2008
reyna elena

hehehe

Hoya: “Manny, aten aten lang to, pero type kita!”

ganun. di mo narinig yon?! hahaha

Badoods! This vampire is just flying around and wishing you a very merry holidays!

badoodles: @reynz thanks reynz for flying around. have a hapi holidays. wishing u all the best for all that you are and all that you’ll be. la lang. sarap pakinggan kasi inglis pero di ko alam ibig sabihin nyan. haha. basta un na un. naintindihan mo na ako. 😉

23 12 2008
kengkay

meri krismas!

badoodles: @kengkay meri krismas din. and a hapi nu year!

23 12 2008
phot

coool 🙂
teka lang mr. badoodles, totoo ba yung mga tao sa background??

badoodles: @phot mga imaginary friends ko yan. pumapalakpak sa bawat utos ko. sabi nang palakpak kayo, palakpak!!! [insert palakpak here]

23 12 2008
glesy the great

sa may bahay ang aming bati merry xmas na malwalhati!!! Mamamasko po!!!!!

wala munang diet-diet.. let go and let’s eat!!!!
wala munang galit-galit… forgive and forget!!!!
wala munang malungkot… sit back, relax and enjoy..

dahil Birthday ni Papa Jesus!!!

badoodles: @glesy baby jesaz pa lang, kapapanganak pa lang nya, sa january papa jesaz na ulit. hehe. meri krismas din gles

HAPPY BIRTHDAY BJ (baby jesus)!!!
cheers;p-glesy the great

23 12 2008
auee

Maligayang Pasko badoodles 🙂

I’ve been an absentee reader, but I swear it was painful not to read your site hehe Regalo ko ha?

I wish you and your family the best of 2009…

24 12 2008
byter

ang ganda nang boses, pwedeng pang dub sa anime. yung boses nang dragon, na hindi makabuga nang apoy.

badoodles: @byter kala ko sasabihin mong boses ng bida. pang dragon lang pala ako na walang apoy. un ung pinapatay sa huli ng kwento. ampf.

24 12 2008
aKDa

merry krismas! ^_^ salamat sa pakikipagkwentuhan… nawa’y pagpalain tayong lahat ni Batman, este ni Papa Jesus.

hanggang sa muling pagbubungguan!

~Ang May-aKDa…

badoodles: @akda meri krismas din. sa susunod uling taon ng pakikipagkwentuhan. it has been a ride.

24 12 2008
kotsengkuba

brother dear, dito na ba ko mag-greet o may year-end shout out pa? anyways, merry christmas and happy new year to you and your family. wishing you more wealth, better health and true happiness (ehem,,, dramahan na’to!) kelan na nga ulit labas ni dayunior? regards kay bebemo 😉

badoodles: @kotsengkuba ei bro. thanks for keeping company. it has been another year. salamat. i appreciate all your support since day one ng kwentongbarbero. regards din namin ni bebeko, ako, and fetus.

24 12 2008
karen

winner na naman si jengkie nyan!

halatang insekyora si pakeeyaw kay fafa oscar kaya pinuruhan ang face!

badoodles: @karen haha. pero idol ko talga si manny.

26 12 2008
a.r.d.y.e.y.

merry christmas tol. happy new year na rin. 🙂

badoodles: @rj meri krismas din papi. best regards mula samin ni bebeKo, ako at ni fetus.

6 01 2009
eklavumer

happy new year! ang sobrang joke talaga na totoo pala ay ang pangalan ng bagong beybi nila ni jenke… kwin elesabet pacquiao!

ngeh? pasyalan naman ninyo po ako sa http://eklavumer.wordpress.com

salamat!

8 05 2009
potchie

ahhh..
haha..
ayus ih..

” PAYT LANG NANG PAYT ”
haha..

GoD BLEsS!!

21 05 2009
steff

natawa nanay ko

ganda nga ng boses!sana boses ka na lang.biro lang po
nice blog!

25 11 2009
melix

tot…nice piece.
pulling hair,,
hoy c cotto na uso ngaun ndi na c dela hoya
saktan ko kau ii
sayang walang kamuka ni pakyaw sa pet soc noh>>> hayyyystsstt

Mag-iwan ng Tugon

